Mô tả sản phẩm
- Mã SKU: 020000162
CHẢO NƯỚNG LE CREUSET 26x26 cm

mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của các đầu bếp tại gia cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. Từ lâu đã được công nhận về sức mạnh và độ bền của nó, gang là vật liệu chính để rán, nướng và rang nhờ khả năng duy trì nhiệt đều và ổn định. Với thiết kế có 1 cán và 1 tay cầm giúp thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc nấu nướng. Chảo gang Le Creuset không cần gia vị và phù hợp cho cả việc sử dụng trên bếp và lò nướng.

61qh8E9GKmL._AC_SL1329_.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
26cm được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp. Với vật liệu gang chất lượng cao sẽ giúp cho các món ăn được giữ được độ nóng lâu hơn. Chảo lý tưởng cho các món ăn lành mạnh, dầu đọng lại qua gân dưới đáy chảo dễ dàng thoát ra ngoài, hoàn hảo để nướng thịt, cá và rau củ.

Le Creuset có màu sắc hiện đại với tay cầm tích hợp đầy phong cách để nâng hạ dễ dàng và an toàn. Tuyệt vời cho việc nấu nướng ít chất béo hơn, phần đế có gân tạo ra đường nét và hương vị đặc trưng, đồng thời mang lại sức mạnh và độ bền cần thiết cho nhiệt độ cao mà món nướng tạo ra.

71AXXKPEFrL._AC_SL1500_.jpg

Chảo này có các những đường vân giúp thu thập dầu thừa để đảm bảo thực phẩm được nấu chín siêu tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được hương vị cho mỗi món ăn.

Chảo có mặt nông, dốc để bay hơi nhanh và thêm 2 môi rót cho phép bạn đổ từ mọi góc độ mà không bị nhỏ giọt lộn xộn. Bạn thậm chí có thể treo chảo lên.

Toàn bộ chảo đều được tráng một lớp men lụa cao cấp chống xỉn màu, ố, sứt mẻ và nứt, dễ lau chùi, vệ sinh hơn.

51AjoqB2ObL._AC_SL1500_.jpg

Chảo nướng Le Creuset được gia công với 1 tay cầm và 1 cán dài giúp cho việc bưng bê, di chuyển chảo dễ dàng khi sử dụng trên bếp, trong lò hoặc bếp nướng. Ngay cả khi chúng ta mang bao tay cách nhiệt để nấu ăn, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi nấu nướng.

Chảo gang tráng men Le Creuset sử dụng được trên tất cả các nguồn nhiệt thông thường như lò nướng, bếp điện, gas hay gốm sứ. Nhờ đặc tính nhiễm từ của gang nên chúng cũng thích hợp dùng cho bếp từ.

712gvN5iztL._AC_SL1500_.jpg

Nấu ăn bằng Gang
Gang tráng men là một vật liệu mạnh mẽ và vượt trội, đáp ứng tốt các yêu cầu hiện đại trong chế biến và nấu nướng thực phẩm. Cho dù bạn chọn để xào, nấu chậm, hầm, nướng hoặc nướng bánh, có một hình dạng phù hợp. Gang hoạt động tốt khi nấu chậm hoặc nấu ở nhiệt độ cao.

Gang có thể được sử dụng đáng tin cậy trên bất kỳ nguồn nhiệt nào, kể cả cảm ứng và với bất kỳ lò nướng hoặc bếp nướng nào. Nó có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, cho phép sử dụng các cài đặt nhiệt thấp hơn trong nấu nướng trên bếp và lò nướng. Trên bàn, một đĩa được đậy nóng sẽ giúp thức ăn luôn nóng cho phần ăn thứ hai.

81ouJbJgbQL._AC_SL1500_.jpg

Khuyến nghị về nhiệt
Dụng cụ nấu ăn bằng gang của Le Creuset có thể được sử dụng trên tất cả các nguồn nhiệt bao gồm khí đốt, đĩa rắn điện hoặc vòng bức xạ, thủy tinh gốm sứ, cảm ứng và lò nướng được đốt bằng khí, dầu, than hoặc gỗ. Khi sử dụng bất kỳ bếp có mặt kính nào, hãy luôn nhấc chảo lên khi di chuyển, không bao giờ trượt nó, vì điều này có thể làm hỏng mặt bếp hoặc đế chảo.

Luôn phù hợp với kích thước đế của chảo với vùng nhiệt của mặt bếp để tối đa hóa hiệu quả và tránh để các mặt chảo quá nóng hoặc làm hỏng tay cầm.

Ngọn lửa gas phải luôn được giới hạn trong khu vực đế và không bao giờ được mở rộng xung quanh thành bên của chảo.

81EvaQbRO3L._AC_SL1300_.jpg

Làm sạch và Chăm sóc
Luôn làm nguội chảo nóng trong vài phút trước khi rửa
Không nhúng chảo nóng vào nước lạnh. Mặc dù men của Le Creuset được thiết kế bền nhất trên thị trường, nhưng vẫn có thể xảy ra hiện tượng sốc nhiệt, dẫn đến nứt hoặc mất men

Nếu có cặn thức ăn hãy đổ nước ấm vào chảo và ngâm trong vòng 15 đến 20 phút trước khi rửa. Bàn chải có thể hữu ích để loại bỏ cặn thức ăn nhỏ hoặc để làm sạch giữa các miếng sườn trên vỉ nướng. Không sử dụng cọ rửa hoặc chất tẩy rửa ăn mòn bề mặt nấu ăn. Để tránh làm hỏng men, không sử dụng miếng kim loại hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn mạnh

Có thể loại bỏ các vết bẩn nhẹ hoặc vết kim loại do dụng cụ kim loại gây ra bằng chất tẩy rửa.

91kFUSRTt7L._AC_SL1500_.jpg

Về thương hiệu Le Creuset

Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, Le Creuset luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất chảo gang chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, trong đó sắt lỏng được đổ từ một cái chén lớn, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắc nổi bật.









Thông tin sản phẩm
Gợi ý sản phẩm xem cùng
...
GIAO HÀNG TẠI NHÀ

Trên Toàn Quốc

...
CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Đảm bảo chất 100%

...
HỖ TRỢ TƯ VẤN

Thứ 2-Thứ 7 : 08g30 - 17g30

...
09865.19867(Ms Phượng)

Đặt hàng ngay